Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất

Thứ Năm, 21/07/2022, 14:25 [GMT+7]
In bài này
.
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh thăm hỏi thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh thăm hỏi thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, sáng 21/7, Đoàn công tác của Quốc hội do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (huyện Long Điền).

Ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Chí Thành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham gia cùng Đoàn. 

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh thăm, tặng quà thương, bệnh binh nặng đang điều trị tại bệnh xá của Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh thăm, tặng quà thương, bệnh binh nặng đang điều trị tại bệnh xá của Trung tâm.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn đã ân cần thăm hỏi các thương, bệnh binh và khẳng định Đảng, Nhà nước, nhân dân cả nước nói chung, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng luôn ghi nhớ, thấu hiểu và dành những tình cảm tốt đẹp nhất dành cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Ông Trần Thanh Mẫn cũng biểu dương các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ với tinh thần tàn nhưng không phế, là gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Ông Trần Thanh Mẫn đánh giá cao những kết quả tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đạt được trong công tác đền ơn đáp nghĩa. Ghi nhận kết quả hoạt động của Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, huyện Long Điền tiếp tục phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh-Xã hội và Trung tâm làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, điều dưỡng thương bệnh binh.

Ông Trần Thanh Mẫn trao quà đến đại diện Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.
Ông Trần Thanh Mẫn trao quà đến đại diện Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh tặng quà thương bệnh binh.
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh tặng quà thương, bệnh binh.

Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất đang chăm sóc 51 thương, bệnh binh của nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó, Trung tâm đang quản lý 33 thương, bệnh binh nặng.

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã tặng 33 phần quà (2 triệu đồng/phần) đến các thương, bệnh binh do Trung tâm đang quản lý, tặng đội ngũ cán bộ nhân viên của Trung tâm phần quà trị giá 5 triệu đồng. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Trung tâm một phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: MINH THANH - NGUYỄN LỘC

 

;
.