Chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chủ Nhật, 15/01/2023, 12:15 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trong 2 ngày 14 và 15/1, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức đoàn đi thăm, tặng 67 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, học sinh nghèo hiếu học... Đây là các trường hợp đã được giới thiệu trên chuyên mục “Kết nối yêu thương” của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian qua.

Đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao quà Tết cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Nga (ấp An Hoà, xã Lộc An, huyện Đất Đỏ).
Đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao quà Tết cho gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Nga (ấp An Hoà, xã Lộc An, huyện Đất Đỏ).

Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng gồm nhu yếu phẩm như nước mắm, nước tương, đường, bánh kẹo, mứt Tết và tiền mặt do Công ty TNHH Lan Anh và Trung tâm Tư vấn sức khỏe phục hồi tự nhiên Mermaid Yoga tài trợ.

Đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Đức
Đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Châu Đức.

Trước đó, sáng 12/1, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp Công ty TNHH Lan Anh và Trung tâm Tư vấn sức khỏe phục hồi tự nhiên Mermaid Yoga tổ chức chương trình “Tết yêu thương - sức khỏe đời thường”.

Đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.
Đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Tại chương trình, 33 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, học sinh nghèo hiếu học... đã được giới thiệu trên chuyên mục “Kết nối yêu thương” của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu được nhận 33 suất quà Tết và tìm hiểu một số động tác khởi động yoga cơ bản, tập thiền, tập thở để tìm thấy sự cân bằng, yên tĩnh và tái tạo nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể giữa cuộc sống ồn ào, nhiều áp lực.

NHÓM PHÓNG VIÊN

 

;
.