Hội thi "Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi"

Chủ Nhật, 19/03/2023, 18:19 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/3, Đảng ủy xã Phước Tỉnh (huyện Long Điền) tổ chức hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi” năm 2023.

20 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ 18 chi bộ cơ quan, trường học, ban, ấp trực thuộc Đảng ủy xã Phước Tỉnh tham gia Hội thi. Mỗi thí sinh trải qua 2 phần thi: thuyết trình và trả lời câu hỏi do Ban Giám khảo đưa ra.

Tại phần thi thuyết trình, bằng các hình thức như: hò, vè, kịch, tiểu phẩm, hát múa, thí sinh giới thiệu về thành tựu của Đảng bộ địa phương, cơ quan, đơn vị trong thời gian qua, những định hướng trong thời gian tới. Tiếp đó, thí sinh trình bày một chuyên đề tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 gắn với thực tiễn cơ quan, địa phương nơi công tác, sinh sống... Trong phần thi trả lời câu hỏi, Ban Giám khảo đưa ra các câu hỏi liên quan trực tiếp tới bài thuyết trình của thí sinh để kiểm tra kiến thức, kỹ năng của báo cáo viên, tuyên truyền viên.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì lần lượt cho thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hằng và Huỳnh Thị Kiều Tiên (Trường THCS Nguyễn Thị Định) cùng 3 giải Ba và 1 giải tiềm năng cho các thí sinh.

NGUYỄN TUYỀN

;
.