Tuyên truyền tuyển sinh quân sự cho học sinh THPT Dương Bạch Mai, huyện Đất Đỏ

Thứ Hai, 27/03/2023, 15:45 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/3, Ban tuyển sinh quân sự huyện Đất Đỏ có buổi tuyên truyền tuyển sinh Quân sự năm 2023 cho các em HS của Trường THPT Dương Bạch Mai.

Tại buổi tuyên truyền, các em HS Trường THPT Dương Bạch Mai được thông tin về truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam; giới thiệu về hệ thống các học viện, trường quân đội; chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức tuyển sinh, đối tượng tuyển sinh; các ngành, nghề, thời gian đào tạo; các tiêu chuẩn về chính trị, độ tuổi, văn hóa, sức khỏe, cách thức đăng ký làm hồ sơ dự tuyển. Bên cạnh đó, các em cũng được thông tin về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chế độ ưu tiên, ưu đãi đối với học viên khi trúng tuyển vào các học viện, trường quân đội và sau khi ra trường.

Ban tuyển sinh quân sự huyện Đất Đỏ tuyên truyền tuyển sinh tại Trường THPT Dương Bạch Mai.
Ban tuyển sinh quân sự huyện Đất Đỏ tuyên truyền tuyển sinh tại Trường THPT Dương Bạch Mai.

Ban tuyển sinh quân sự huyện Đất Đỏ cũng thông báo thời gian đăng ký và sơ tuyển từ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2023, địa chỉ tiếp nhận tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Đất Đỏ (ấp Phước Thới, xã Phước Long Thọ).

Buổi tuyên truyền nhằm giúp cho HS khối 12 Trường THPT Dương Bạch Mai có thêm thông tin cần thiết về tuyển sinh quân sự vào các trường trong Quân đội năm 2023, từ đó, có thể xác định hướng nghiệp cho bản thân.

Tin, ảnh: THANH THANH-MINH TÀI

 

;
.