UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu

Bàn giao 3 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ Tư, 29/03/2023, 17:44 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 29/3, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu đã bàn giao 3 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở.

Bà Lê Thị Hường, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 12, TP.Vũng Tàu trao Quyết định Trao nhà Đại đoàn kết tới ông Trần Văn Hưng.
Bà Lê Thị Hường, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường 12, TP.Vũng Tàu trao Quyết định bàn giao nhà cho ông Trần Văn Hưng.

Đó là các gia đình: ông Trần Văn Hưng (1515/14/11, đường 30/4, phường 12); ông Nguyễn Văn Thuận (thôn 7, xã Long Sơn) và bà Cái Thị Diên (thôn 10, xã Long Sơn). Các hộ trên thuộc hộ nghèo chuẩn tỉnh, mỗi hộ được hỗ trợ 80 triệu đồng, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm trong buổi lễ bàn giao nhà tới ông Trần Văn Hưng.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với ông Trần Văn Hưng trong buổi lễ bàn giao nhà.

Tại lễ bàn giao, ông Phạm Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu chúc mừng các hộ dân đã có được căn nhà khang trang, vững chãi và mong muốn, sau khi đã được hỗ trợ để an cư, các hộ nghèo có động lực vươn lên thoát nghèo.

Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu và đại diện xã Long Sơn trao Quyết định bàn giao nhà tới đại diện gia đình ông Thuận, bà Diên (xã Long Sơn).)
Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu và đại diện xã Long Sơn trao Quyết định bàn giao nhà cho đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Thuận và bà Cái Thị Diên.

Dịp này, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu và chính quyền, đoàn thể địa phương cũng đã trao tặng những phần quà thiết thực đến các hộ được nhận nhà.

Được biết, từ nay đến cuối năm, UBMTTQ Việt Nam TP.Vũng Tàu tiếp tục vận động, xây mới và sửa chữa 16 căn nhà Đại đoàn kết, Mái ấm yêu thương cho các hộ khó khăn về nhà ở.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

;
.