Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới

Thứ Năm, 20/04/2023, 19:33 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chủ đề của Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2023 do BCĐ Liên ngành ATTP tỉnh phối hợp với UBND TX.Phú Mỹ phát động sáng 20/4.

Các xe lưu động diễu hành, tuyên truyền các thông điệp  về Tháng hành động vì ATTP năm 2023 trên các trục đường chính của TX.Phú Mỹ.
Các xe lưu động diễu hành, tuyên truyền các thông điệp về Tháng hành động vì ATTP năm 2023 trên các trục đường chính của TX.Phú Mỹ.

Phát biểu tại lễ phát động, lãnh đạo Sở Y tế (cơ quan Thường trực BCĐ Liên ngành ATTP tỉnh) yêu cầu các cấp, ngành bố trí nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, huy động cơ quan, đơn vị và toàn xã hội tham gia các hoạt động của Tháng hành động. Bên cạnh đó, tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra chuyên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm, xử lý và ngăn chặn chặn các nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm; đồng thời, tăng cường tuyên truyền thông điệp của Tháng hành động vì ATTP năm 2023 và các biện pháp bảo đảm ATTP; vận động, khuyến khích các cở sở ứng dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chế biến thực phẩm, nâng cao năng suất lao động và tạo ra sản phẩm, bảo đảm an toàn cho sức khỏe con người.

Sau lễ phát động, đội xe lưu động đã diễu hành trên các tuyến đường chính của TX.Phú Mỹ để tuyên truyền các thông điệp ý nghĩa của Tháng hành động vì ATTP năm 2023.

Tháng hành động vì ATTP năm 2023 diễn ra đến ngày 15/5.

Tin, ảnh: TUỆ LÂM

 
;
.