Sức khỏe của Quỳnh Hương đã có tiến triển

Thứ Sáu, 16/06/2023, 11:22 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/6, chị Nguyễn Thị Yến Nhi, chị gái của em Nguyễn Thị Quỳnh Hương, nhân vật trong bài viết “Em ơi… cố gắng tỉnh lại đi” (đăng trên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu ngày 5/6 vừa qua) vui mừng cho biết, sức khỏe của Quỳnh Hương đã có tiến triển.

Tuy Quỳnh Hương còn rất yếu, chưa nhận thức và phản ứng được, cũng chưa thể thực hiện phẫu thuật, nhưng em đã có thể mở mắt, não có tiến triển tốt và đã cai máy thở. Đây là những tín hiệu rất đáng mừng.

Các nhà hảo tâm, thầy cô giáo, bạn bè đều mong mỏi nụ cười sẽ sớm trở lại với cô bé Quỳnh Hương.
Các nhà hảo tâm, thầy cô giáo, bạn bè mong đợi nụ cười sớm trở lại với Quỳnh Hương.

Chiều 15/6, Quỳnh Hương đã được chuyển từ Phòng Chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Chợ Rẫy sang Bệnh viện Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp (TP.Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị.

Thay mặt gia đình, chị Yến Nhi bày tỏ sự biết ơn với các nhà hảo tâm, DN, thầy cô giáo, bạn bè của Quỳnh Hương và Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã chia sẻ, chung tay giúp đỡ gia đình, để Quỳnh Hương có cơ hội được điều trị.

Trước đó, tối 1/6, sau khi thăm mẹ đang điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa, trên đường trở về nhà, Quỳnh Hương không may bị tai nạn giao thông. Em bị tổn thương não, đa chấn thương, gẫy hai chân và hôn mê từ khi bị tai nạn đến nay. 

KHÁNH CHI

 

;
.