Hội LHPN TX.Phú Mỹ: Không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động

Thứ Tư, 11/10/2023, 19:51 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/10, Hội LHPN TX.Phú Mỹ tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1980-20/10/2023).

Lãnh đạo Hội LHPN TX.Phú Mỹ tặng học bổng Nguyễn Thị Định cho học sinh.
Lãnh đạo Hội LHPN TX.Phú Mỹ tặng học bổng Nguyễn Thị Định cho học sinh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo Hội LHPN TX.Phú Mỹ cho biết, trải qua 93 năm trưởng thành và phát triển, dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Hội LHPN Việt Nam đã và đang ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước.

Trong thời gian qua, các cấp Hội LHPN trên địa bàn TX.Phú Mỹ không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với nhiệm vụ của giai đoạn cách mạng mới, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ. Hội LHPN thị xã bám sát các chỉ tiêu của Hội cấp trên đề ra, xây dựng nhiều mô hình hoạt động, thu hút, tập hợp đông đảo hội viên phụ nữ tham gia tổ chức Hội. Cán bộ, hội viên phụ nữ thị xã đã đóng góp tích cực vào việc thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ, mang lại những kết quả tích cực trong tất cả các lĩnh vực.

Nhân dịp này, Hội LHPN TX.Phú Mỹ tặng 10 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho HS hiếu học, trị giá 500 ngàn đồng/suất; trao tiền hỗ trợ trong chương trình Mẹ đỡ đầu tháng 10 cho 30 trẻ em mồ côi, trị giá 400 ngàn đồng/em.

Tin, ảnh: TUỆ LÂM

;
.