Về nguồn tìm hiểu lịch sử cách mạng

Thứ Bảy, 30/03/2024, 17:14 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/3, Chi đoàn Khối các cơ quan TP.Vũng Tàu phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng Bến Đá, Đoàn cơ sở Công an thành phố và Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tổ chức chương trình về nguồn.

Các đoàn viên thanh niên viếng Đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (tại huyện Đất Đỏ).
ĐVTN viếng Đền thờ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ).

Trong chương trình, gần 70 ĐVTN của các đơn vị trên đã đến dâng hương tưởng niệm, viếng Đền thờ Liệt sĩ TP.Vũng Tàu; Đền thờ và Nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ); Đền thờ Liệt sĩ Long Phước (TP.Bà Rịa).

Đoàn cũng đến tham quan, tìm hiểu lịch sử cách mạng tại di tích lịch sử Địa đạo Long Phước (TP.Bà Rịa). Tại đây, các ĐVTN đã có buổi gặp gỡ với nhân chứng lịch sử, nghe kể về quá trình đấu tranh cách mạng của các thế hệ cha anh. Các chi đoàn còn tổ chức trò chơi, vẽ và dán tranh nội dung tìm hiểu về lịch sử Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động vẽ, dán tranh tìm hiểu lịch sử cách mạng.
ĐVTN tham gia hoạt động vẽ, dán tranh tìm hiểu lịch sử cách mạng.

Hoạt động nhằm giúp các ĐVTN ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của các thế hệ cha anh. Qua đó, giáo dục và bồi đắp cho thế hệ trẻ tình yêu quê hương, đất nước, khơi dậy quyết tâm bảo vệ thành quả cách mạng, vững bước đi lên để xây dựng quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng giàu, đẹp.

Tin, ảnh: THI PHONG

;
.