.

Tỉnh Đoàn và VietinBank Bà Rịa-Vũng Tàu ký kết hợp tác

Cập nhật: 14:15, 15/11/2022 (GMT+7)

Hưởng ứng Chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng Thương mại CP Công thương Việt Nam, giai đoạn 2022-2025. Chiều 14/11, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chuyển đổi số với Ngân hàng Thương mại CP Công thương Việt Nam Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu (VietinBank Bà Rịa-Vũng Tàu) giai đoạn 2022-2025.

Đại diện Tỉnh Đoàn và VietinBank ký kết hợp tác chuyển đổi số tại buổi lễ.
Đại diện Tỉnh Đoàn và VietinBank ký kết hợp tác chuyển đổi số tại buổi lễ.

Với mục tiêu phát huy thế mạnh của mỗi bên, Tỉnh đoàn và VietinBank Bà Rịa-Vũng Tàu cam kết tăng cường hợp tác, hỗ trợ trong triển khai các mục tiêu chương trình phù hợp chức năng, nhiệm vụ và chương trình công tác hàng năm của mỗi bên. Cụ thể, phối hợp tổ chức các hoạt động tập huấn nâng cao kiến thức quản lý tài chính, kỹ năng sử dụng ứng dụng số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho cán bộ đoàn, ĐVTN; hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho ĐVTN phát triển kinh tế, hỗ trợ công tác mở rộng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng; vận động ĐVTN mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại VietinBank Bà Rịa-Vũng Tàu, triển khai giới thiệu các gói dịch vụ tài khoản thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử cho ĐVTN…và các hoạt động góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Đại diện các bên trao đổi nội dung ký kết hợp tác và chụp hình lưu niệm.
Đại diện các bên trao đổi nội dung ký kết hợp tác và chụp hình lưu niệm.

Việc ký kết triển khai các chương trình giữa Tỉnh Đoàn và VietinBank Bà Rịa-Vũng Tàu giúp ĐVTN, người dân thay đổi tư duy và hình thành thói quen thanh toán các khoản chi phí không cần tiền mặt và các tiện ích số khác.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 

.
.
.