Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh có nhiều tác phẩm chất lượng

Chủ Nhật, 15/01/2023, 14:26 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 15/1, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động Hội năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Ông Lê Văn Minh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Huỳnh Văn Hồng, Chủ tịch Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh dự hội nghị.
Ông Lê Văn Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Huỳnh Văn Hồng, Chủ tịch Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh dự hội nghị.

Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh có gần 200 hội viên. Năm 2022, Hội tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: Triển lãm, hội thi, hội diễn, tổ chức các đợt đi thực tế sáng tác, các chương trình giới thiệu tác giả - tác phẩm để quảng bác tác phẩm văn học, nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Các hội viên hăng say sáng tác, có nhiều tác phẩm chất lượng, đạt các giải thưởng cao của khu vực, trong nước và quốc tế.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Văn Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực cống hiến, sáng tạo của các nghệ sĩ tỉnh nhà với nhiều tác phẩm hay, chất lượng. Ông Lê Văn Minh khẳng định, tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa nói chung và văn học, nghệ thuật nói riêng.

Ông Lê Văn Minh đề nghị Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh xây dựng kế hoạch hoạt động với các nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể, tổ chức nhiều hoạt động phong phú để phát huy vai trò sáng tạo của các nghệ sĩ. Hội cũng như các văn-nghệ sĩ cần chủ động, tăng cường công tác giới thiệu, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật đến công chúng. Đồng thời các nghệ sĩ phải đầu tư, nâng cao chất lượng tác phẩm nghệ thuật để lan tỏa, tạo hiệu ứng trong công chúng.

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức Hội Văn học - Nghệ thuật Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn học-nghệ thuật Việt Nam cho 13 nghệ sĩ thuộc Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh.

Ông Lê Văn Minh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn học - Nghệ thuật Việt Nam cho các nghệ sĩ.
Ông Lê Văn Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn học - Nghệ thuật Việt Nam cho các nghệ sĩ.

Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tặng Giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022 đồng thời kết nạp thêm 13 hội viên mới.

Lãnh đạo Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022.
Lãnh đạo Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2022.
Ông Huỳnh Văn Hồng, Chủ tịch Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh trao Quyết định kết nạp hội viên cho các nghệ sĩ.
Ông Huỳnh Văn Hồng, Chủ tịch Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh trao quyết định kết nạp hội viên mới.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

;
.