.

Mực nhảy Biển Đông được "Shark Tank Việt Nam" đầu tư 5 tỷ

Cập nhật: 09:28, 05/08/2021 (GMT+7)

Trong chương trình Shark Tank Việt Nam (thương vụ bạc tỷ) tập 14 phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam, anh Nguyễn Bá Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty CP mực nhảy Biển Đông (12 Đội Cấn, phường 8, TP. Vũng Tàu) được Shark Đỗ Thị Kim Liên đầu tư 5 tỷ đồng cho 20% cổ phần.

Doanh nhân Nguyễn Bá Ngọc được Shark Đỗ Thị Kim Liên đầu tư 5 tỷ cho 20% cổ phần dự án “Mực nhảy Biển Đông”.
Doanh nhân Nguyễn Bá Ngọc được Shark Đỗ Thị Kim Liên đầu tư 5 tỷ cho 20% cổ phần dự án “Mực nhảy Biển Đông”.

Mực nhảy Biển Đông là công ty chuyên thu mua và vận chuyển mực nhảy (trạng thái con mực còn bơi lội) từ các địa phương để phân phối cho hệ thống các nhà hàng lớn tại BR-VT, Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh... Hơn 1 năm qua, Công ty CP mực nhảy Biển Đông đã cho ra thị trường hơn 12 tấn sản phẩm, mang lại doanh thu hơn 8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, dự án này cũng mang lại giá trị cho người ngư dân hơn 2 tỷ đồng, góp phần bảo vệ hệ sinh thái biển. Dự án “Mực nhảy Biển Đông” do anh Nguyễn Bá Ngọc (sinh năm 1988) – Hội Doanh nhân trẻ TP. Vũng Tàu nghiên cứu, đầu tư và phát triển tại ngư trường các tỉnh Nha Trang, Bình Thuận, BR-VT cung cấp sản phẩm mực nhảy cho các tỉnh miền Nam. Nguyễn Bá Ngọc cũng đang đầu tư vốn để xây dựng các ngư trường để thu mua và chuẩn bị cho dự án nhân giống và nuôi mực trong môi trường tự nhiên tại Côn Đảo.

Nguyễn Bá Ngọc được biết đến là 1 trong 3 doanh nhân trẻ của tỉnh BR-VT được vinh danh là “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” năm 2021 - sự kiện do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức cuối tháng 6/2021.

Tin, ảnh: LINH ĐAN

.
.
.