.

Hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Cập nhật: 19:11, 28/02/2023 (GMT+7)

Sáng 28/2, tại Trung tâm Hành chính - chính trị tỉnh diễn ra chương trình truyền thông và tập huấn “Người tiêu dùng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả” năm 2023. Sự kiện do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VICOPRO) phối hợp Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Sở Công thương tổ chức, với sự tham gia của gần 300 đại biểu đến từ các sở, ban, ngành, tổ chức hội, đoàn thể và người tiêu dùng khu vực miền Đông Nam Bộ.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng (trái) Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cùng các đại biểu tham gia chương trình.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng (trái) Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cùng các đại biểu tham gia chương trình.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị điện lực trong thực thi chính sách pháp luật và trách nhiệm của khách hàng sử dụng điện về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; vai trò và lợi ích của tiết kiệm điện; phân nhóm người tiêu dùng sử dụng điện, các hành vi sử dụng điện chính của mỗi nhóm khách hàng...

Được biết, năm 2023, VICOPRO sẽ triển khai đồng bộ chuỗi chương trình truyền thông và tập huấn cho người tiêu dùng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách và tư vấn, hướng dẫn người tiêu dùng về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

HỒNG PHÚC

.
.
.