.

Khai mạc lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia

Cập nhật: 17:36, 01/05/2024 (GMT+7)

Chiều 1/5, tại sân vận động Bà Rịa, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ khai mạc và thi đấu lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 diễn ra từ 1/5 đến 1/6 tại các sân: Bà Rịa, Long Tâm và Tân Hưng (TP. Bà Rịa). Giải có 8 đội bóng tham dự, gồm: TP. Hồ Chí Minh I, Than Khoáng sản Việt Nam, Hà Nội I, Phong Phú Hà Nam, Hà Nội II, Sơn La, TP. Hồ Chí Minh II và Thái Nguyên T&T. 

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung tại địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ thứ Nhất đến thứ Tám. Mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay của mỗi trận đấu.

Trận đấu giữa hai đội Sơn La và TP. Hồ Chí Minh I diễn ra sau lễ khai mạc.
Trận đấu giữa hai đội Sơn La và TP. Hồ Chí Minh I diễn ra sau lễ khai mạc.

Đây là lần đầu tiên Bà Rịa-Vũng Tàu đăng cai tổ chức lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân vận động Bà Rịa (sân nhà của câu lạc bộ Bà Rịa-Vũng Tàu ở giải hạng Nhất Quốc gia), sân Tân Hưng và sân Long Tâm.

Trong khi sân Bà Rịa được biết đến là một trong những sân thi đấu có mặt cỏ, khán đài và các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam, thì hai sân Tân Hưng và Long Tâm cũng được kỳ vọng đáp ứng những điều kiện tốt nhất với yêu cầu chuyên môn các trận đấu giải nữ.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa hai đội Sơn La và TP. Hồ Chí Minh I. Lượt về dự kiến diễn từ ngày 2/7 đến 2/8/2024 tại địa điểm phía bắc.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

.
.
.