Tặng dụng cụ học tập cho 500 học sinh nghèo tại tỉnh Gia Lai

Thứ Bảy, 30/07/2022, 15:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/7, nhóm thiện nguyện “Tủ sách Jimin Bà Rịa – Vũng Tàu” phối hợp với nhóm Tóc Mây Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh nghèo các xã vùng sâu, vùng xa thuộc xã Ia Grai, tỉnh Gia Lai (ảnh dưới). 

Theo đó, nhóm đã trao tặng 670 cây bút chì, 512 cái gọt bút chì, 432 cây viết bi, 1.030 cục gôm, 5.200 cuốn tập, 500 bộ thước kẻ cùng rất nhiều gấu bông, nón cho 500 em học sinh thuộc 7 trường (trong đó có 4 trường THCS, 1 tiểu học và 2 mầm non). Tổng kinh phí quà tặng là 50 triệu đồng do các mạnh thường quân đóng góp. Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh của huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh Gia Lai có dụng cụ học tập, sẵn sàng bước vào năm học mới.

Các em học sinh xã Ia Grai, tỉnh Gia Lai nhận tập vở, dụng cụ học tập từ nhóm thiện nguyện.
Các em học sinh xã Ia Grai, tỉnh Gia Lai nhận tập vở, dụng cụ học tập từ nhóm thiện nguyện.

Được biết, nhóm “Tủ sách Jimin Bà Rịa – Vũng Tàu được thành lập bởi một người hâm mộ của BTS Jimin (nhóm nhạc BTS Hàn Quốc) có tên Facebook Celina Nguyen (sống tại TP. Vũng Tàu). Dự án thiện nguyện mang tên “Tủ sách Jimin” đã thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa nhân văn như tặng dụng cụ học tập, quần áo cho các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Huế, Gia Lai, Dak Lak, Đắc Nông...

Tin, ảnh: LINH ĐAN

;
.