Quỹ Tấm lòng vàng Báo Bà Rịa - Vũng Tàu trao tiền hỗ trợ em Nguyễn Thị Quỳnh Hương

Thứ Năm, 08/06/2023, 14:13 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 8/6, Ban Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, trao số tiền 70 triệu đồng từ Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cho đại diện Trường THPT Trần Nguyên Hãn (TP.Vũng Tàu) để chuyển đến gia đình em Nguyễn Thị Quỳnh Hương (học sinh lớp 12C5).

Quỳnh Hương là nhân vật trong bài viết “Em ơi… cố gắng tỉnh lại đi”, giới thiệu ở chuyên mục “Kết nối yêu thương” của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu trao tiền từ Qũy
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu trao tiền từ Qũy "Tấm lòng vàng" hỗ trợ em Nguyễn Thị Quỳnh Hương cho Trường THPT Trần Nguyên Hãn (TP.Vũng Tàu).

XEMVIDEO:

Trước đó, tối ngày 1/6, sau khi đi thăm mẹ ở Bệnh viện Bà Rịa, trên đường trở về nhà, Quỳnh Hương không may bị tai nạn giao thông trong tình trạng nguy kịch và được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị từ đó đến nay. Ngoài ra, hoàn cảnh gia đình em cũng rất khó khăn. Mẹ bị ung thư giai đoạn cuối.

Sau khi bài báo đăng, cộng đồng xã hội, bạn đọc Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, nhà hảo tâm, DN đã quan tâm thăm hỏi, động viên, gửi tiền hỗ trợ em chi trả viện phí và chữa trị.

Tính đến trưa 8/6, gia đình Quỳnh Hương đã nhận được tổng số tiền hỗ trợ hơn 1,1 tỷ đồng. Trong đó, Trường THPT Trần Nguyên Hãn và tập thể lớp 12C5 đã kêu gọi giáo viên, công nhân viên, HS và phụ huynh quyên góp gần 490 triệu đồng. Bạn đọc Báo Bà Rịa-Vũng Tàu và các nhà hảo tâm chuyển trực tiếp vào tài khoản Nguyễn Thị Yến Nhi (chị gái của Quỳnh Hương), chi trả tiền viện phí khoảng 550 triệu đồng, chuyển đến Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu với số tiền 70 triệu đồng. Số tiền này đã cơ bản bảo đảm việc chăm sóc và điều trị cho Quỳnh Hương.

Sau 5 năm thành lập, Qũy
Sau 5 năm thành lập, Qũy "Tấm lòng vàng" của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu kêu gọi sự góp sức của cộng đồng đã hỗ trợ cho nhiều trường hợp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện trường THPT Trần Nguyên Hãn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, đồng thời, sẽ đồng hành cùng gia đình Quỳnh Hương trong thời điểm khó khăn này.

Tin, ảnh: TUỆ LÂM

;
.