Vũng Tàu phát động chỉnh trang khu phố, thôn

Thứ Năm, 28/03/2024, 18:34 [GMT+7]
In bài này
.

Thành ủy Vũng Tàu vừa ban hành Kế hoạch số 367-KH/TU phát động phong trào thi đua xây dựng mô hình, điển hình “Dân vận khéo” chỉnh trang “Khu phố, thôn xanh, sạch, đẹp”.

Tại kế hoạch, Thành ủy Vũng Tàu đề ra các tiêu chí cơ bản bắt buộc như: khu phố, thôn không có trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh, sinh hoạt; bảo đảm đầy đủ hệ thống chiếu sáng tại các trục đường và các tuyến hẻm; không có tình trạng sử dụng thiết bị âm thanh gây ô nhiễm tiếng ồn; không có điểm tập kết rác tự phát, không có “điểm đen” về ô nhiễm môi trường; không có tình trạng treo, dán, rải quảng cáo, rao vặt nơi công cộng, cột điện, thân cây, vách tường...

Thành ủy triển khai Kế hoạch đến 111 khu phố, thôn trên toàn thành phố, phát động thực hiện phong trào thi đua xây dựng mô hình, điển hình “Dân vận khéo” về chỉnh trang đô thị. Trong đó, khuyến khích các khu phố, thôn triển khai những mô hình, điển hình hay, sáng tạo, đột phá, có tính lan tỏa, duy trì lâu dài thành nề nếp, thói quen trong sinh hoạt hằng ngày của người dân.

CẨM NHUNG

 
;
.