Giao lưu với nam sinh giành học bổng 8,3 tỷ đồng của đại học Yale

Thứ Hai, 06/05/2024, 10:56 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 6/5, Trường THCS Vũng Tàu (TP.Vũng Tàu) tổ chức chương trình giao lưu với em Thái Vũ Đức Anh về hành trình bứt phá giới hạn, tự tin chinh phục ĐH top đầu thế giới.

Thái Vũ Đức Anh giao lưu với HS Trường THCS Vũng Tàu.
Thái Vũ Đức Anh giao lưu với HS Trường THCS Vũng Tàu.

Thái Vũ Đức Anh hiện là HS lớp 12 Toán 1 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và là cựu HS Trường THCS Vũng Tàu. Đức Anh vừa trúng tuyển ĐH Yale - ngôi trường thuộc top 4 của khối Ivy League - khối các trường ĐH tốt nhất mọi thời đại của Mỹ với mức học bổng lên đến 8,3 tỷ đồng cho 4 năm học. Mức học bổng này bao gồm toàn bộ học phí và hầu hết chi phí sinh hoạt khi theo học tại Yale.

Các em HS Trường THCS Vũng Tàu chăm chú lắng nghe những chia sẻ của nam sinh xuất sắc giành học bổng của DĐH hàng đầu thế giới.
HS Trường THCS Vũng Tàu chăm chú lắng nghe những chia sẻ của Thái Vũ Đức Anh.

Tại buổi giao lưu, Thái Vũ Đức Anh đã chia sẻ với hơn 1.200 HS Trường THCS Vũng Tàu về cảm xúc khi nhận thông báo trúng tuyển vào trường ĐH hàng đầu thế giới, kinh nghiệm học tập cũng nhưng “bí kíp” chinh phục ước mơ du học.

Cùng với đó là những động lực thúc đẩy Đức Anh bước ra khỏi vùng an toàn, khám phá màu sắc cá nhân, cách ghi điểm với Ban Tuyển sinh Trường ĐH Yale, lời khuyên dành cho các em HS bậc THCS trong việc định hướng tương lai và sử dụng thời gian hiệu quả…

Ban Giám hiệu Trường THCS Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng cựu HS xuất sắc của trường.
Ban Giám hiệu Trường THCS Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng cựu HS xuất sắc của trường.

Được biết, Thái Vũ Đức Anh là Phó Bí thư Đoàn trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn ở 2 nhiệm kỳ liên tiếp. Em cũng là Phó Bí thư Đoàn trường trẻ nhất trong lịch sử trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, từ khi mới là HS lớp 11.

Sự kiện trại hè tranh biện được tổ chức vào tháng 8/2023.
Sự kiện trại hè tranh biện được tổ chức vào tháng 8/2023.

Đáng chú ý, vào tháng 8/2023, Đức Anh đã cùng các đồng đội của mình tổ chức thành công sự kiện “Trại hè Tranh biện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng” với 200 người tham dự. Đức Anh còn là nhà sáng lập của 3 dự án xã hội khác: Dự án hướng tới việc bảo tồn và phát triển ngành thủ công sản phẩm ốc truyền thống của Vũng Tàu, Dự án thiện nguyện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và Dự án giúp giáo dục HS - SV kiến thức liên quan đến kinh tế - tài chính.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

 

;
.