40 điểm cầu trực tuyến thông tin thời sự cho cán bộ

Thứ Ba, 22/12/2020, 17:38 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/12, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến từ điểm cầu cấp tỉnh để thông tin thời sự quý IV/2020 cho cán bộ chủ chốt của tỉnh. Tham dự hội nghị có hơn 2.300 đại biểu tại 40 điểm cầu, là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, báo cáo viên cấp tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe TS. Lê Hải Bình, Vụ trưởng Vụ Thông tin đối ngoại và Hợp tác quốc tế (Ban Tuyên giáo Trung ương) thông tin những nét nổi bật về tình hình thế giới, khu vực và tác động đến Việt Nam; một số kết quả nổi bật trong công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước thời gian qua.

Hội nghị đã giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh nắm bắt kịp thời những thông tin thời sự trong nước và quốc tế, cũng như chủ trương, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước; từ đó có ý kiến tham mưu, đóng góp vào quá trình triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng của tỉnh trong thời gian tới.

HUYỀN TRANG

;
.