Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Tư, 18/01/2023, 13:11 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 18/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng năm mới Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng năm mới Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã báo cáo với Đoàn về công tác tuyên truyền, xuất bản, các hoạt động an sinh xã hội của đơn vị trong năm 2022 cũng như việc chăm lo tết cho cán bộ, phóng viên, nhân viên của cơ quan.

Phát biểu tại buổi đến thăm, ông Đặng Minh Thông cho biết, năm qua, Đảng bộ tỉnh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ về phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và đối ngoại. Để đạt được kết quả trên có sự đóng góp không nhỏ của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trong công tác tuyên truyền, kịp thời đưa những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, năm 2023 là năm quyết định thắng lợi cho cả nhiệm kỳ, nhưng dự báo sẽ có nhiều biến động và khó khăn. Công tác thông tin, tuyên truyền lại càng quan trọng. Do đó, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cần tiếp tục thông tin tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh để người dân hiểu và đồng thuận. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Đảng bộ tỉnh và kế hoạch đề ra trong năm 2023.

Bên cạnh đó, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cần nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong đó tiếp tục đẩy mạnh phát triển báo điện tử để kịp thời đưa thông tin đến bạn đọc chính xác và nhanh chóng.

Tin, ảnh: VÂN ANH

;
.