Công đoàn Viên chức tỉnh triển khai tiêu chí xếp loại năm 2023

Thứ Hai, 20/03/2023, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 20/3, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban quý II năm 2023 cho 65 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc.

Tại hội nghị, CĐVC tỉnh đã triển khai tiêu chí đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động CĐCS năm 2023. Trong đó có 4 nhóm tiêu chí, gồm: đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động và tham gia quản lý, thanh tra, kiểm tra, giám sát; xây dựng tổ chức công đoàn; công tác tuyên truyền và các hoạt động khác; nhóm tiêu chí cộng điểm khi có thành tích xuất sắc, được công đoàn cấp trên khen thưởng… Điểm tối đa của 4 nhóm tiêu chí này là 100 điểm. Việc đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động CĐCS theo 4 mức: hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ và không hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra, CĐVC tỉnh còn hướng dẫn các CĐCS trực thuộc cách viết tin, bài đăng trên Fanpage của Công đoàn Viên chức tỉnh và Website LĐLĐ tỉnh; đồng thời triển khai Cuộc thi tìm hiểu Bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn và các kỳ Đại hội Công đoàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

TUỆ LÂM

 
;
.