KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3 (1931 - 2024)

Cảm xúc tháng 3

Thứ Hai, 25/03/2024, 18:33 [GMT+7]
In bài này
.

Tham gia các hoạt động Đoàn khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đến khi trưởng thành, các ĐVTN lại tiếp tục mang ngọn lửa nhiệt huyết tiếp nối truyền thống cho bạn trẻ, để góp sức cống hiến xây dựng quê hương.

 

CHỊ NGÔ NGỌC HÀ, PHÓ BÍ THƯ ĐOÀN PHƯỜNG 3, TP.VŨNG TÀU

Tháng 3 - Tháng của nhiệt huyết

Tháng 3 luôn là thời điểm mà tôi cảm nhận rõ ràng nhất nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm người trẻ góp sức xây dựng quê hương. Tôi tự hào khi được khoác trên mình chiếc áo xanh của tuổi trẻ, tự hào là một cán bộ Đoàn. Thanh niên cần thể hiện trách nhiệm với gia đình, xã hội và tự tin khẳng định bản thân. 

 

ANH NGUYỄN HOÀI ANH, PHƯỜNG PHÚ MỸ, TX.PHÚ MỸ

Yêu quê hương hơn từ hoạt động tình nguyện

Đoàn mang đến cho tôi nguồn cảm hứng đặc biệt để tôi rèn luyện tác phong làm việc, phát huy tài năng, thỏa sức sáng tạo, hiện thực hóa ý tưởng của bản thân và trưởng thành.

Đoàn kéo tôi ra khỏi thế giới quẩn quanh của công việc, những trò chơi vô bổ, tô điểm cho cuộc sống của tôi nhiều màu sắc vui tươi, thông điệp tích cực. Tôi đã biết quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia với những người xung quanh. 

 

ANH LƯƠNG VĨNH TOÀN, HS TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH

Khát vọng cống hiến

Tôi đã tham gia các hoạt động trồng cây xanh, chung tay xóa bỏ điểm đen ô nhiễm môi trường, tặng quà các cụ già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Những hoạt động ấy đã cho tôi nhiều bài học quý giá về sự "cho đi" và "nhận lại". Khi sức trẻ và nhiệt huyết được cho đi, tôi nhận lại nhiều giá trị tích cực của cuộc sống.

Tôi tham gia các hoạt động tình nguyện không phải vì hình ảnh hay lợi ích các nhân mà đó là khát vọng sống, khát vọng cống hiến. Tôi mong rằng, tổ chức Đoàn tiếp tục là người bạn lớn tạo ra sân chơi bổ ích cho giới trẻ để ai cũng nhận được những giá trị tốt đẹp và bổ ích.

 

 

;
.