Chùm tour mùa Thu của OSC Việt Nam Travel

Thứ Sáu, 26/10/2018, 09:52 [GMT+7]
In bài này
.

Bà Nguyễn Thị Thương, Giám đốc OSC Việt Nam Travel cho biết, Công ty đang chào bán chùm tour mùa Thu đến Hàn Quốc và Đài Loan với mức giá hấp dẫn. 

Tour Hàn Quốc có lịch trình 5 ngày, 4 đêm, khởi hành thứ Tư hàng tuần, vào các ngày 7, 14, 21 và 28-11. Trong chương trình, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc như: đảo Nami - địa danh nổi tiếng với những tán lá phong đỏ cùng hàng ngân hạnh vàng rực, từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”. Đến Tháp N Seoul tọa lạc trên núi Namsan, du khách sẽ có góc nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul. Bạn cũng có dịp ghé thăm Quảng trường Gwanghwamun, tương tự như đại lộ Champ-Élysées nổi tiếng ở Paris (Pháp) với các công trình ấn tượng: đài phun nước, thảm hoa, cây xanh... Tại Seoul, du khách còn được khám phá Cung điện Kyeongbok - cung điện hoàng gia; Bảo tàng truyền thống dân gian quốc gia Triều Tiên với hơn 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống. 

Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan, mua sắm mỹ phẩm, sâm; học làm kim chi và mặc trang phục Hanbok truyền thống Hàn Quốc; trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh và dịch vụ giải trí tại Công viên giải trí liên hợp Everland. Giá tour trọn gói: 13,99 triệu đồng/người lớn, 12,69 triệu đồng/trẻ em từ 2 đến dưới 11 tuổi. Du khách được tặng một lượt xe đưa lên sân bay Tân Sơn Nhất. 

Tour Đài Loan có lịch trình 5 ngày, 4 đêm, khởi hành thứ Năm hàng tuần trong tháng 11. Trong chương trình, du khách sẽ được tham quan “Ngôi làng Cầu Vồng” - bối cảnh của nhiều bộ phim lãng mạn do Đài Loan sản xuất. Đến Phật Quang Sơn, du khách có dịp chiêm ngưỡng tượng Phật cao 108m, cùng các danh thắng nổi tiếng ở Cao Hùng như: Xuân Thu Các, Hoa Liên Đàm, ngắm toàn cảnh Cao Hùng, khám phá quần thể đền đài và tượng đặc sắc. Khung cảnh mùa Thu càng trở nên lãng mạn khi du khách đến Nam Đầu, dạo thuyền tham quan Nhật Nguyệt Đàm - hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan, để thả hồn trong làn sương mỏng tạo nên từ dòng thác. 

Một điểm đến không thể bỏ qua ở Đài Loan là kỳ quan thiên nhiên - Công viên địa chất Dã Liễu và tảng đá “Nữ Hoàng”. Những khối đá được tạo hình độc đáo nhờ sóng biển, sự phong hóa, kiến tạo vỏ trái đất... là trải nghiệm khó quên với du khách. Bạn cũng có thể ngắm tòa tháp Đài Bắc cao 101 tầng và lên tầng 89 của tòa tháp để được thử cảm giác hòa mình vào không trung bao la. 

Trong chương trình tour, du khách còn được tham quan phố cổ Thập Phần, thả đèn hoa đăng cầu may mắn, bình an, tham quan thác nước Thập Phần - được coi là “thác Niagara thu nhỏ của châu Á”. Giá tour trọn gói: 9,99 triệu đồng/người lớn, 8,99 triệu đồng/trẻ em từ 2-dưới 12 tuổi. 

THÙY VÂN

;
.