Du khách cùng gói bánh chưng tại Vietsovpetro Resort

Thứ Ba, 17/01/2023, 21:01 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 17/1, Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Resort tổ chức gói bánh chưng mở đầu chuỗi hoạt đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Gói bánh chưng là hoạt động đón Tết được Vietsovpetro Resort duy trì qua nhiều năm qua
Gói bánh chưng là hoạt động đón Tết được Vietsovpetro Resort duy trì qua nhiều năm qua

Du khách lưu trú tại Vietsovpetro Resort được mời cùng tham gia hoạt động trên. Anh Vũ Đình Thắng, đến từ Vũng Tàu hào hứng chia sẻ, anh khá bất ngờ với lời mời cùng gói bánh chưng với cán bộ, nhân viên Vietsovpetro Resort. Cùng ngồi quây quần với mọi người, tự tay thực hiện từng công đoạn để hoàn thành một chiếc bánh chưng, cảm giác rất thú vị, thấy Tết đến rất gần.

Anh Vũ Đình Thắng hào hứng khi cùng tham gia gói bánh chưng Tết
Anh Vũ Đình Thắng hào hứng khi cùng tham gia gói bánh chưng Tết

Hoạt động trên được Vietsovpetro Resort khởi xướng và duy trì qua nhiều năm nhằm tái hiện khung cảnh và hương vị Tết xưa, đưa văn hóa cổ truyền đến gần hơn với du khách, tạo không khí đầm ấm, sum họp cho nhân viên và khách lưu trú. Toàn bộ số bánh trên sẽ được chia cho các bộ phận, tặng khách lưu trú đón Tết tại Vietsovpetro Resort.

Nằm trong chương trình Tết cổ truyền, Vietsovpetro Resort cũng dành 10 suất quà tặng người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp 20 triệu đồng chăm lo công tác xã hội tại xã Phước Thuận.

Từ mùng 2 Tết, Vietsovpetro Resort cũng tổ chức nhiều hoạt động vui xuân cho du khách như: ông đồ cho chữ, biểu biển nặn tò he, ảo thuật, buffet các món ăn truyền thống ngày Tết 3 miền…

ĐĂNG KHOA-HẢI KHÔI  

;
.