.

Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam: Tặng trang thiết bị cho các trung tâm bảo trợ xã hội

Cập nhật: 17:53, 06/04/2018 (GMT+7)

Sáng 6-4, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam (KCN Phú Mỹ I, huyện Tân Thành) bàn giao trang thiết bị tài trợ cho 3 Trung tâm: Nuôi dưỡng người già neo đơn tỉnh, Công tác xã hội tỉnh, Xã hội tỉnh. 

Trẻ em đang được nuôi dưỡng ở Trung tâm Công tác xã hội tỉnh chơi cầu trượt tại khu vui chơi do Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam tài trợ.
Trẻ em đang được nuôi dưỡng ở Trung tâm Công tác xã hội tỉnh chơi cầu trượt tại khu vui chơi do Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam tài trợ.

Theo đó, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam tài trợ 24 chiếc tủ gỗ, 24 chiếc giường inox cho Trung tâm Nuôi dưỡng người già neo đơn tỉnh; 1 khu vui chơi cho trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội và một số dụng cụ thể dục ngoài trời cho Trung tâm Xã hội tỉnh. Tổng giá trị các trang thiết bị 500 triệu đồng.  

* Sáng cùng ngày, Công ty TNHH Posco Việt Nam đã tổ chức hoạt động tình nguyện tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. 12 nhân viên của công ty đã tiến hành thay các mái tôn bị hư hỏng, sơn các cánh cửa sổ, cửa chính tại khu nhà dành cho trẻ em khuyết tật của trung tâm. 

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty TNHH Posco Việt Nam được tổ chức từ năm 2013 đến nay nhằm mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn và lành mạnh.   

Tin, ảnh: BÙI HƯƠNG 

 
.
.
.