.

Xem xét các nội dung xin điều chỉnh quy hoạch dự án Hồ Tràm Strip

Cập nhật: 19:27, 21/05/2018 (GMT+7)

Chiều 21-5, đồng chí Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Xây dựng báo cáo các nội dung xin điều chỉnh đối với quy hoạch dự án Hồ Tràm Strip (huyện Xuyên Mộc).

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Xây dựng cho biết, Hồ Tràm Strip xin điều chỉnh công suất phục vụ của dự án giảm từ 61.000 người xuống 53.580 người; xin bổ sung khu biệt thự nghỉ dưỡng 7,2ha và điều chỉnh khu xử lý kỹ thuật thành sân golf; điều chỉnh hướng tuyến đường ven biển đi qua dự án…

Sau khi nghe ý kiến của đại diện các sở, ngành, địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Trình đồng ý về chủ trương đối với các nội dung xin điều chỉnh nêu trên.

* Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Trình cũng đã họp cho ý kiến đối với đề xuất của Sở GT-VT và Sở Xây dựng về vị trí sân bay chuyên dùng Lộc An theo nhu cầu của nhà đầu tư dự án Hồ Tràm Strip (Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm). Theo đề xuất của Sở GT-VT và Sở Xây dựng, vị trí xây dựng sân bay nằm trên địa bàn các xã Láng Dài và Lộc An (huyện Đất Đỏ). Cho ý kiến về nội dung này, đồng chí Nguyễn Văn Trình cơ bản đồng ý với đề xuất của Sở GT-VT và Sở Xây dựng.

Được biết, dự án sân bay chuyên dùng Lộc An có tổng diện tích 244ha với mức đầu tư khoảng 100 triệu USD, do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm đầu tư. Mục đích xây dựng sân bay là phục vụ nhu cầu đưa, đón khách đến Hồ Tràm Strip. Sân bay có đường băng dài 2.500m, có khả năng đón được các loại máy bay như: Airbus A320, Airbus A321, Boeing 737… 

ĐINH HÙNG

 
.
.
.