.

BR-VT là thị trường tiềm năng cho các nhà đầu tư chứng khoán

Cập nhật: 15:04, 20/05/2018 (GMT+7)

Ngày 19-5, tại TP.Vũng Tàu, Chi nhánh Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn tại Vũng Tàu (SSI Vũng Tàu) đã tổ chức hội thảo “SSI Vũng Tàu - 10 năm đồng hành cùng nhà đầu tư”.

  Tại hội thảo, các chuyên gia phân tích của SSI đã chia sẻ các phương pháp đầu tư và các dấu hiệu nhận diện xu hướng thị trường cũng như cơ hội đầu tư các nhóm ngành cổ phiếu trong năm 2018. Theo đánh giá của SSI, BR-VT có nhiều DN đang niêm yết trên sàn như Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (mã chứng khoán: DIG); Công ty CP Phát triển nhà BR-VT (HDC); Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị BR-VT (UDC);  Công ty CP Kết cấu kim loại và Lắp máy dầu khí (PXS); Công ty CP Gạch ngói gốm xây dựng Mỹ Xuân (GMX)... Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, có nhiều DN lớn, BR-VT được xem là một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Được thành lập ngày 16-5-2008, SSI Vũng Tàu là sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên trên địa bàn tỉnh. Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, đến nay, SSI Vũng Tàu đang quản lý trên 4.000 tài khoản, giá trị tài sản khách hàng quản lý đạt trên 600 tỷ đồng.

PHAN HÀ

 
.
.
.