Thị trường tiêu dùng: Áo dài cách tân được ưa chuộng

Thứ Tư, 23/01/2019, 18:12 [GMT+7]
In bài này
.

Những ngày này, các cửa hàng bán quần áo trên các tuyến đường như: Bacu, Nguyễn Văn Trỗi, Trương Công Định, Nguyễn Tri Phương (TP. Vũng Tàu), các siêu thị, chợ… đang bày bán nhiều mẫu áo dài truyền thống và cách tân với kiểu dáng độc đáo, đặc sắc. 

Khách chọn mua áo dài tại cửa hàng thời trang Nem Vũng Tàu.
Khách chọn mua áo dài tại cửa hàng thời trang Nem Vũng Tàu.

Theo đại diện các cửa hàng, xu hướng năm nay, nhiều chị em phụ nữ vẫn thích chọn áo dài cách tân để du xuân. Đó là các mẫu áo có tà ngang đầu gối, mặc kèm với quần tây ống đứng, quần legging, hay tà áo xòe rộng, kết hợp váy xòe xếp ly hay quần ống rộng ngang gối. Giá áo dài cách tân có nhiều mức, tùy theo chất liệu vải, họa tiết, dao động từ 450.000 ngàn đồng đến 2 triệu đồng/bộ. 

Chị Trần Thị Ngọc Linh, nhân viên cửa hàng thời trang Nem Vũng Tàu (106, Bacu) cho biết: Xu hướng áo dài Tết 2019 sẽ tiếp tục theo phong cách trong bộ phim ăn khách Cô ba Sài Gòn. Các chất liệu lụa, tơ tằm, gấm cao cấp với họa tiết hoa văn độc đáo được nhiều khách lựa chọn. Giá áo dài của Nem từ 3,5-4,2 triệu đồng/bộ. Tuy nhiên, Nem đang có chương trình giảm giá 70% nên chỉ cần từ 1,2 -1,3 triệu đồng là chị em có thể sở hữu bộ áo dài ưng ý.  

Thời điểm này, nhiều tiệm may áo dài đã quá tải vì nhiều khách. Một số tiệm đã ngưng nhận khách từ cách đây 1 tuần để tập trung may cho xong những đơn hàng đã nhận từ trước. Trên mạng xã hội facebook, nhiều cửa hàng trực tuyến cũng giới thiệu những mẫu áo dài cách tân may sẵn dành cho mẹ và bé, giá dao động từ 350 - 1,8 triệu đồng/bộ. 

TRÀ NGÂN

;
.