Đầu tư lưới điện ngầm ở tuyến đường Nguyễn Tất Thành (TP.Bà Rịa)

Thứ Hai, 17/06/2019, 18:27 [GMT+7]
In bài này
.

* Xuyên Mộc đề nghị bố trí vốn để đầu tư xây dựng lưới điện

UBND tỉnh vừa có văn bản (số 5678/UBND-VB ngày 12/6)  yêu cầu Công ty Điện lực BR-VT lập kế hoạch triển khai thực hiện đầu tư lưới điện trung hạ thế ngầm dọc hai bên đường Nguyễn Tất Thành nối dài (TP.Bà Rịa). Lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị Tổng Công ty Điện lực Miền Nam xem xét bố trí thêm nguồn vốn cho Công ty Điện lực BR-VT để tiến hành công việc trên.

Đường Nguyễn Tất Thành nối dài (từ vòng xoay cống Bà Dụng đến tuyến tránh QL 56) đã được UBND TP.Bà Rịa đầu tư hoàn chỉnh từ nguồn vốn ngân sách tỉnh, hai bên đường đã được lắp đặt ống và hào kỹ thuật. Một số hộ dân đã và đang xây dựng nhà ở, công trình cần có điện sinh hoạt nhưng dọc đường chưa có lưới điện.

* UBND huyện Xuyên Mộc cho biết, chính quyền địa phương vừa có văn bản kiến nghị UBND tỉnh xem xét sớm bố trí vốn để  địa phương thực hiện đầu tư xây dựng lưới điện ở các khu vực nông thôn, các xã vùng sâu vùng xa như: Bưng Riềng, Hòa Hội, Hòa Hiệp, Xuyên Mộc, Bàu Lâm và Tân Lâm.

Theo ông Đặng Thanh Minh, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, tại các buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa VI mới đây, rất nhiều cử tri bức xúc kiến nghị về tình trạng thiếu điện, ảnh hưởng đến sản xuất và sinh hoạt của người dân.

TRIỆU VỸ - PHƯƠNG ANH

 
;
.