BWACO thay đổi hình thức ghi chỉ số nước tháng 7

Thứ Tư, 14/07/2021, 20:01 [GMT+7]
In bài này
.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) đã thay đổi hình thức ghi chỉ số nước tháng 7.

Theo đó, ở kỳ ghi chỉ số nước tháng 7, nhân viên của BWACO sẽ không đến nhà khách hàng để ghi chỉ số và thu tiền tại những nơi đang thực hiện giãn cách hoặc đang bị phong tỏa theo yêu cầu của UBND tỉnh. BWACO đề nghị người dân phối hợp thông báo chỉ số nước tháng 7 bằng cách nhắn tin báo chỉ số đồng hồ nước cho BWACO. Với những khách hàng có sử dụng zalo, khi nhận được tin nhắn của BWACO, khách hàng thực hiện các thao tác nhập chỉ số vào màn hình, chụp rõ ảnh mặt số đồng hồ (nếu được) và gửi chỉ số nước tháng 7 qua tin nhắn zalo của BWACO. Những khách hàng chưa sử dụng zalo có thể gọi về tổng đài chăm sóc khách hàng BWACO 0254.3595959 để báo chỉ số nước.

Ngoài ra, BWACO cũng thông báo việc thanh toán tiền nước trong thời gian này khách hàng nên ưu tiên sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến như: Chuyển khoản, nhờ thu qua ngân hàng, qua ví điện tử MOMO và qua website http://bwaco.com.vn.

SONG THƯ

;
.