PVFCCo gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống

Thứ Ba, 21/09/2021, 22:22 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 21/9, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống theo hình thức trực tuyến.

 Đưa sản phẩm vào kho tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.
Đưa sản phẩm vào kho tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, ông Hoàng Trọng Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cho biết: Ngày nay cách đây 17 năm, diễn ra lễ bàn giao Nhà máy Đạm Phú Mỹ - dự án cấp quốc gia từ liên danh nhà thầu Technip – Samsung cho PVFCCo. Kể từ đó đến nay, PVFCCo không ngừng phát triển, lớn mạnh. Từ chỗ chỉ có một Nhà máy sản xuất ra một loại sản phẩm phân bón, đến nay PVFCCo đã triển khai hàng loạt dự án, sản xuất đa dạng các sản phẩm phân bón từ phân đơn, phân hỗn hợp các loại. Bên cạnh đó, từ chỗ chỉ sản xuất một sản phẩm hóa chất là amoniac nay đã cung ứng hàng loạt hóa phẩm dầu khí, phụ gia phục vụ sản xuất phân bón, khí C02 thực phẩm, tích cực tham gia các hoạt động kinh doanh quốc tế…, đưa tổng sản lượng phân bón và hóa chất hàng năm lên tới trên 1 triệu tấn các loại.

Song song đó, PVFCCo đã xây dựng hệ thống đối tác, phân phối khắp các vùng miền của đất nước và đang vươn ra thị trường quốc tế. Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đứng số 1 trong ngành phân bón và trong nhóm 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Trong chương trình buổi gặp mặt, các đại biểu đã được chia sẻ những kỷ niệm gắn bó cùng với quá trình trưởng thành, phát triển của PVFCCo, cũng như đóng góp ý kiến, hiến kế để đưa PVFCCo ngày càng phát triển hơn.  

THU THẢO

;
.