30 ngày đêm bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Thứ Sáu, 31/03/2023, 19:26 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, đơn vị đang phát động thi đua “30 ngày đêm lao động sáng tạo bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ”.

Sản xuất sản phẩm NPK Phú Mỹ.
Sản xuất sản phẩm NPK Phú Mỹ.

Theo đó, sẽ có 4.056 hạng mục công việc, chưa bao gồm các hạng mục phát sinh, thay thế  được thực hiện trong đợt này, bắt đầu từ 28/3 đến hết ngày 26/4/2023.

Theo ông Đào Văn Ngọc - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng BCĐ bảo dưỡng tổng thể, công tác bảo dưỡng năm nay được đánh giá có nhiều khó khăn vì những biến động thế giới nên nhiều đơn hàng mua sắm trang thiết bị gặp khó trong việc vận chuyển. Tuy nhiên đến nay, việc chuẩn bị vật tư đã hoàn thành và sẵn sàng các giải pháp thay thế.

“Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã trải qua một thời gian dài hoạt động. Nhiều trang thiết bị cần thay thế, bảo trì kỹ lưỡng-nhất là trong các hạng mục chính. Do đó,  nhiệm vụ đặt ra là phải hoàn thành việc bảo dưỡng trước kế hoạch đề ra để có thể tối đa sản lượng sản xuất năm 2023 nhưng cũng bảo đảm nâng thời gian hoạt động, kéo dài thời gian đến đợt bảo dưỡng tiếp theo”, ông Đào Văn Ngọc thông tin thêm.

Dịp này, PVFCCo phấn đấu toàn Tổng công ty đạt 200 ý tưởng/ sáng kiến được công nhận. Không để xảy ra tai nạn lao động nặng trở lên. Chất lượng máy móc, thiết bị tốt. Tiết kiệm kinh phí, nguyên vật liệu, thời gian thi công. Phấn đấu về đích trước so với tiến độ đề ra.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

 
;
.