Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết các doanh nghiệp

Thứ Hai, 05/02/2024, 14:46 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/2, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông  Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam- Chi nhánh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Công ty TNHH nuôi trồng Nấm Hòa Long.    

Tại mỗi nơi đến ông Lê Ngọc Linh đã nghe các DN báo cáo nhanh kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2023, công tác chăm lo Tết cho người lao động. Theo đó, năm 2023 mặc dù có nhiều khó khăn nhưng các DN đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Công tác chăm lo cho người lao động được thực hiện tốt.

Ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT  thăm, chúc Tết đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT thăm, chúc Tết đại diện Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam-Chi nhánh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ông Lê Ngọc Linh cũng thông tin đến các DN tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như định hướng phát triển, đầu tư một số dự án trọng điểm của tỉnh. Đồng thời, đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, sự chung tay đóng góp cho công tác an sinh xã hội của các DN. Đồng thời, mong muốn các DN tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo hơn nữa, phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, kế hoạch đề ra trong các năm tới. Góp phần tích cực vào quá trình phát triển chung của tỉnh.

  Ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT thăm, chúc Tết đại diện Công ty TNHH nuôi trồng Nấm Hòa Long
Ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở KH-ĐT thăm, chúc Tết đại diện Công ty TNHH nuôi trồng Nấm Hòa Long

  Nhân dịp xuân Giáp Thìn, ông  Lê Ngọc Linh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, nhân viên các DN an khang, thịnh vượng. 

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

         

;
.