Tài xế xe ô tô không bỏ chạy trong vụ TNGT với xe máy tại TP.Bà Rịa

Thứ Tư, 01/02/2023, 18:27 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/2, qua công tác xác minh địa bàn và ghi nhận thông tin phản ánh trên mạng xã hội, Công an TP.Bà Rịa xử lý vụ việc một xe ô tô tông trúng người phụ nữ vượt đèn đỏ nhưng bị hiểu nhầm là tăng ga bỏ chạy hôm 30/1 vừa qua.

Hình ảnh vụ TNGT lan truyền trên MXH cho rằng xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy là không đúng sự thật.
Hình ảnh vụ TNGT lan truyền trên MXH cho rằng xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy là không đúng sự thật.

Theo đó, lúc 12 giờ 30 ngày 30/1, tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Tất Thành, thuộc KP.4, phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa có xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô mang BS 60K-149… do anh V.Q.H (SN 2000, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển đi trên đường Nguyễn Tất Thành (hướng đi TP.Vũng Tàu).

Khi đến ngã tư này, xe ô tô của anh H. va chạm với một xe máy do người phụ nữ đang băng qua đường. Vụ việc khiến cô gái bị húc văng, xây xát nhẹ. Hai bên cũng không trình báo lực lượng CSGT TP.Bà Rịa, Công an phường Phước Nguyên.

Sau đó mạng xã hội lan truyền đoạn clip do một tài xế khác ghi lại cảnh TNGT và nghi ngờ tài xế bỏ chạy sau vụ tai nạn. Qua trích xuất camera, xe máy do người phụ nữ điều khiển không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông (vượt khoảng 6 giây đèn đỏ) dẫn đến TNGT.

Làm việc với cơ quan công an, phía anh H. cũng thừa nhận có va chạm với xe máy, tuy nhiên sau đó anh đã xuống và các bên tự hòa giải. Sau khi thống nhất không truy cứu vụ việc, anh H.  tiếp tục hành trình.

HÀN LẬP

;
.