TIN VẮN

Thứ Năm, 04/06/2020, 20:49 [GMT+7]
In bài này
.

 Đại sứ quán Nga tại Syria thông báo quân đội Syria đã nhận được lô tiêm kích MiG-29 hiện đại thứ hai từ Nga. Cơ quan ngoại giao nhấn mạnh việc chuyển giao lô máy bay này nằm trong chương trình hợp tác kỹ thuật quân sự giữa hai nước. Quân đội Syria bắt đầu sử dụng ngay những chiếc máy bay này.

 Các nhân viên chăm sóc sức khỏe của Tây Ban Nha đã giành được giải thưởng uy tín Princess of Asturias (Công chúa xứ Asturias), được xem như giải Nobel của cộng đồng nói tiếng Tây Ban Nha. Hội đồng chấm giải đã ca ngợi “tinh thần hy sinh” của đội ngũ nhân viên y tế nước này trên tuyến đầu chống đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, đưa họ trở thành biểu tượng trong cuộc chiến chống dịch bệnh ở Tây Ban Nha, một trong những nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đại dịch này.

 Sáng 4/6, một vụ tấn công bằng dao đã xảy ra ở một trường mẫu giáo ở khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, miền Nam Trung Quốc, khiến 39 người bị thương, phần lớn trong đó là trẻ em. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện, trong số đó có 3 người ở tình trạng nghiêm trọng là hiệu trưởng, 1 nhân viên bảo vệ và 1 học sinh. Kẻ tấn công được xác định cũng là một nhân viên bảo vệ của trường và đã bị cảnh sát bắt giữ.

;
.