Messi không bị HLV Koeman cô lập ở Barca, đón tin mừng từ Suarez

Thứ Sáu, 11/09/2020, 15:51 [GMT+7]
In bài này
.

Lionel Messi đã gặp khó khăn vì thời tiết không ủng hộ trong buổi đầu tiên tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở Barcelona. Những tín hiệu mới đầy lạc quan từ siêu sao này và người bạn thân Luis Suarez giúp các cule thêm an tâm khi mùa giải mới ở La Liga đã cận kề.

Nụ cười rạng rỡ của “song sát” Suarez và Messi.
Nụ cười rạng rỡ của “song sát” Suarez và Messi.

Sau 2 ngày phải tập luyện một mình, cuối cùng Lionel Messi đã trở lại “luyện công” cùng toàn đội Barcelona vào sáng thứ Tư (9/9, giờ Việt Nam) dưới sự cho phép của ông thầy mới Ronald Koeman. Buổi tập vẫn diễn ra ở trung tâm huấn luyện nổi tiếng Ciutat de Esportiva Joan Gamper của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.

Theo tờ AS, tâm trạng của Messi vẫn khá thoải mái khi hết bị tân HLV Koeman “cô lập” sau scandal đòi rời Barca nhưng rồi lại đổi ý vừa qua.

Trang tài khoản Twitter chính thức của mình, Barca đã đăng tải những hình ảnh đáng chú ý của Messi và những ngôi sao khác của CLB này như Luis Suarez, Frenkie De Jong, Sergio Busquets, Ansu-Fati và cả Philippe Coutinho - ngôi sao vừa trở lại sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Luis Suarez - trung phong đang bị đồn đoán đã đồng ý các điều khoản cá nhân, trong đó có mức lương thưởng, để gia nhập Juventus đã vừa báo tin vui cho Messi và Barcelona.

Tiền đạo người Uruguay vừa đăng tải bức ảnh trên trang Instagram cá nhân bức ảnh anh tươi cười khi tập luyện cùng các đồng đội tại Ciutat de Esportiva Joan Gamper sáng qua cùng dòng thông điệp phủ nhận chuyện sắp sang Ý: “Trong khi tin tức giả xuất hiện… tôi vẫn ổn”.

Nhiều khả năng Suarez sẽ theo bước Messi tiếp tục gắn bó với Barcelona thêm 1 mùa giải trước khi quyết định chuyện có gia hạn thêm bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 năm sau hay không.

Lúc 0h rạng chủ nhật (13/9, giờ Việt Nam), Barca sẽ đá giao hữu trên sân tập Johan Cruyff với Gimnastic de Tarragona - một CLB đang đá ở giải hạng Ba Tây Ban Nha. Sau đó, thầy trò Koeman sẽ thi đấu với Girona vào thứ Tư tuần sau (16/9) trước khi bước vào hành trình ở La Liga mùa giải 2020/21 khi đón tiếp Villarreal ở Nou Camp.

HÀ NGÂN

;
.