Ronaldo sẵn sàng chinh phục cột mốc 100 bàn cho Bồ Đào Nha

Thứ Ba, 08/09/2020, 20:54 [GMT+7]
In bài này
.

Siêu sao Cristiano Ronaldo (ảnh) đã bình phục chấn thương nhiễm trùng ngón chân và trở lại tập luyện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận đấu ở UEFA Nations League 2020/21.

Ronaldo đã vắng mặt ở chiến thắng hủy diệt 4-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia. Cầu thủ 35 tuổi chỉ theo dõi trận đấu trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, NHM Bồ Đào Nha đã có thể thở phào khi Ronaldo bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân. Trong buổi tập mới đây, siêu sao của Juventus tập luyện khá thoải mái cùng các đồng đội. Việc Ronaldo có thể tái xuất cũng được HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Fernando Santos xác nhận. Nếu ra sân ở những trận đấu tới, Ronaldo sẽ có cơ hội cán cột mốc 100 bàn thắng cho ĐTQG. Hiện tại, Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất của ĐT Bồ Đào Nha với 99 pha lập công sau 164 trận. Chỉ cần 1 bàn thắng nữa, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bồ Đào Nha sở hữu 100 bàn thắng.

Cơ hội ghi bàn của Ronaldo là rất khả thi, bởi hiện tại phong độ của cầu thủ này là rất ấn tượng với việc ghi bàn trong cả 6 trận gần đây cho nhà ĐKVĐ Nations League (11 bàn/6 trận).

XUÂN KỲ

 
;
.