TỐI 10/12, TẠI HỒ TRÀM STRIP

Sẽ diễn ra Giải boxing tranh các đai vô địch châu Á

Thứ Năm, 01/12/2022, 18:48 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh vừa có văn bản chấp thuận cho Sở VH-TT phối hợp với Công ty TNHH Cocky Buffalo và Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc) tổ chức sự kiện quyền Anh chuyên nghiệp “IBF WBO Tittle Matches At The Grand Ho Tram”.

Đinh Hồng Quân (trái) sẽ tiếp tục có trận bảo vệ đai vô địch IBF châu Á tại The Grand Hồ Tràm Strip vào tối 10/12.
Đinh Hồng Quân (trái) sẽ tiếp tục có trận bảo vệ đai vô địch IBF châu Á tại The Grand Hồ Tràm Strip vào tối 10/12.

Sự kiện có chủ đề “Fortunes of War”. Trong đêm thi đấu chính thức diễn ra tối 10/12, sẽ có các trận đấu quyền Anh chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Màn tranh tài hấp dẫn và được người hâm mộ quyền Anh Việt Nam quan tâm nhất là trận Đinh Hồng Quân bảo vệ chiếc đai vô địch IBF châu Á hạng cân lightweight trước võ sĩ Arnel Baconjae (Philippines).

Cùng với đó, Charly Suarez (Philippines) sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch hạng super lightweight trước sự thách thức của võ sĩ Defry Paululu (Indonesia). Một trận đấu đáng chú ý nữa là giữa Song Chan Ho (Hàn Quốc) và Anusong Thonglueang (Thái Lan) tranh đai WBO Oritental Youth hạng super lightweight.

Fortunes of War là sự kiện Boxing nhà nghề thứ 3 mà Sở VH-TT phối hợp với các DN tổ chức tại The Grand Hồ Tram Strip trong năm 2022. Trước đó, vào tháng 4 và 7, địa điểm này đã chứng kiến các trận quyền Anh nhà nghề tranh đai IBF và WBO châu Á, với những cái tên đã nổi danh của làng Boxing khu vực. 

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

;
.