.

Trường THPT Trần Nguyên Hãn giành giải Nhất cuộc thi Vũng Tàu Best Dance

Cập nhật: 08:23, 31/03/2024 (GMT+7)

Tối 30/3, tại Công viên Quang Trung TP.Vũng Tàu, 11 đội thi với thí sinh là HS các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã có phần thể hiện tài năng, “cháy” trong những bước nhảy hiện đại ở vòng chung kết cuộc thi Vũng Tàu Best Dance.

Chương trình do Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh phối hợp với Hội LHTN TP.Vũng Tàu tổ chức và được duy trì hơn 5 năm qua.

Tiết mục dự thi
Tiết mục dự thi "Bắc kim thang" do đội thi PMDCREW (Trường THPT Phú Mỹ) trình diễn.

Vũng Tàu Best Dance được khởi động từ đầu tháng 3/2024, thu hút 17 đội thi đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các đội tự biên đạo, trình diễn những màn nhảy hiện đại và ghi hình, gửi clip về ban tổ chức. Kết quả, 11 đội có phần trình diễn đẹp, sôi động và ấn tượng nhất đã có mặt tại vòng chung kết.

Tại vòng thi này, trong thời gian từ 5-7 phút, các đội thể hiện những sắc màu khác biệt và đầy cá tính, qua từng vũ điệu sôi động: nhảy dân gian đương đại, nhảy Flashmos, Dance, Cover Dance, Belly dance... 

Tiết mục mang thông điệp hãy tự tin toả sáng được đội thi Frostfrie Dance Clup (Trường THPT Vũng Tàu) biểu diễn tại cuộc thi.

Tiết mục mang thông điệp "Hãy tự tin vào chính mình" do đội Frostfire Dance Clup (Trường THPT Vũng Tàu) biểu diễn.

Các tiết mục còn được đội thi lồng ghép đưa những vấn đề thời sự lên sân khấu như: bạo lực học đường, bạo hành gia đình, bảo vệ môi trường …

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trần Nguyên Hãn Dance Clup (Trường THPT Trần Nguyên Hãn), giải Nhì cho đội Ladybie (Trường THPT Minh Đạm), 2 giải Ba cho đội Frostfire Dance Clup (Trường THPT Vũng Tàu) và đội Lê Quý Đôn Crew (Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn).

Tin, ảnh: MAI NGỌC

.
.
.