Tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 27/09/2018, 18:56 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 27-9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.Vũng Tàu phối hợp với Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà từ thiện cho người cao tuổi trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

 Đại diện Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 tặng quà cho người cao tuổi trên địa bàn TP.Vũng Tàu.  Ảnh: HỒNG PHƯƠNG
Đại diện Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 tặng quà người cao tuổi trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Theo đó, Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 đã tặng 150 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, không nơi nương tựa. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài ra, Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 còn tặng Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.Vũng Tàu 25 triệu đồng để làm quà Tết cho hội viên người cao tuổi vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Chương trình lần này là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động vì Người cao tuổi Việt Nam. Toàn bộ kinh phí tặng quà do Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP.Vũng Tàu vận động Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 tài trợ.

Được biết, ngoài tập trung vào sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3 còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo. Trung bình mỗi năm, Công ty dành khoảng 4 tỷ đồng để thực hiện các dự án từ thiện, giúp đỡ người dân nghèo trên địa bàn tỉnh.

● Cùng ngày, huyện Châu Đức tổ chức thăm, tặng quà cho 189 người cao tuổi, người già neo đơn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng bằng tiền mặt.

Tại các nơi đến, Đoàn đã thăm hỏi, động viên và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp vào các phong trào của các cấp hội, địa phương, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. 

HỒNG PHƯƠNG – THÁI BÌNH

;
.