Lãnh đạo tỉnh gặp mặt báo chí

Thứ Ba, 29/01/2019, 17:37 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 29-1, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì buổi gặp mặt giữa lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh với các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã thẳng thắn trao đổi với lãnh đạo tỉnh về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tác nghiệp trên địa bàn tỉnh; đề nghị tỉnh chỉ đạo các cơ quan liên quan chủ động cung cấp các thông tin về các sự việc diễn ra trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí tác nghiệp...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cảm ơn các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo đã có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về hoạt động của tỉnh, luôn đồng hành cùng sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí khẳng định, nhiều vấn đề báo chí nêu đều nằm trong đường hướng phát triển của tỉnh. Qua thông tin trên báo chí, người dân trong nước ngày càng biết và hiểu rõ hơn về BR-VT. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan báo chí trong năm 2019 sẽ tiếp tục thông tin sâu hơn về các vấn đề của tỉnh như: Tiếp tục tuyên truyền, cổ vũ, đẩy mạnh phát triển kinh tế tư nhân; đẩy mạnh tuyên truyền về đầu tư công; thông tin về đời sống người dân; về vấn đề môi trường; quản lý quy hoạch; quản lý đô thị và hiệu quả phục vụ nhân dân của bộ máy chính quyền.

Tin, ảnh: ĐÔNG TRÚC

;
.