TX. PHÚ MỸ:

Tuyển 90 học sinh lớp 6 nguồn Trường THCS Phú Mỹ

Thứ Ba, 04/06/2019, 18:55 [GMT+7]
In bài này
.

Năm học 2019-2020, TX. Phú Mỹ tuyển 90 HS vào lớp 6 nguồn tại Trường THCS Phú Mỹ. 

Đối tượng dự tuyển là HS trong độ tuổi quy định được công nhận “Đã hoàn thành chương trình TH”, có hộ khẩu (KT3) tại TX. Phú Mỹ hoặc có giấy xác nhận cha hoặc mẹ đang công tác trên địa bàn thị xã; có điểm kiểm tra định kỳ môn tiếng Việt và Toán cuối năm học lớp 3, 4, 5 đạt từ 8 điểm trở lên. HS là con liệt sĩ, con thương binh và bệnh binh mất sức lao động từ 81% trở lên được cộng 1 điểm; con thương binh, bệnh binh và con những người được hưởng chế độ như thương, bệnh binh có tỷ lệ mất sức lao động từ 61-81% được cộng 0,5 điểm.

Điểm xét tuyển được tính bằng tổng điểm trung bình cộng bài kiểm tra các môn tính điểm cuối năm học lớp 3 (trừ môn Tin học) với điểm trung bình cộng bài kiểm tra các môn tính điểm cuối năm học lớp 4 (trừ môn Tin học) đã nhân hệ số 2 và điểm trung bình cộng bài kiểm tra các môn tính điểm cuối năm học lớp 5 (trừ môn Tin học) đã nhân hệ số 3; sau đó cộng thêm điểm ưu tiên (nếu có). 

Căn cứ tổng điểm xét tuyển, Hội đồng sẽ lựa chọn không quá 90 HS đủ điều kiện. Trường hợp không chọn được từ 70 HS trở lên do có nhiều em có tổng điểm xét tuyển bằng nhau, trưởng phòng GD-ĐT có thể tổ chức kiểm tra đánh giá năng lực tổng hợp kiến thức các môn tiếng Việt, Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lý, Ngoại ngữ bằng tiếng Anh của những HS có tổng điểm xét tuyển bằng nhau cao nhất trong số những HS chưa được chọn để tuyển đủ số lượng.

HOÀNG DƯƠNG

 
;
.