Gần 200 cán bộ, nhân viên Tập đoàn DIC vẽ logo tranh cát lớn nhất Việt Nam

Thứ Bảy, 21/12/2019, 12:49 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 90 phút thực hiện, bức tranh logo bằng cát màu với chủ đề “DIC - 30 năm bứt phá thành công” đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings xác lập kỷ lục “Bức tranh bằng cát màu lớn nhất Việt Nam”.

Cán bộ, công nhân viên DIC được chia thành 10 nhóm thực hiện từng nền tranh nhỏ.
Cán bộ, công nhân viên DIC được chia thành 10 nhóm thực hiện từng nền tranh nhỏ.

Bức tranh này được thực hiện sáng 21/12 bởi gần 200 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Tập đoàn DIC tại KDL Biển DIC Lotus, TP. Vũng Tàu nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1990-2020).

: Đội số 7 chụp hình lưu niệm bên nền tranh vừa hoàn thành.
Đội số 7 chụp hình lưu niệm bên nền tranh vừa hoàn thành.

Để thực hiện bức tranh kỷ lục này, các CBCNV Tập đoàn DIC được chia thành 10 đội, mỗi đội vẽ trên 1 nền tranh nhỏ, sau đó ghép lại thành bức tranh hoàn chỉnh, kích thước 15,4 x 16,1m (247,94m2).

: Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings tiến hành đo đạc và xác lập kỷ lục “Bức tranh bằng cát màu lớn nhất Việt Nam”.
Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings tiến hành đo đạc và xác lập kỷ lục “Bức tranh bằng cát màu lớn nhất Việt Nam”.

Sau khi bức tranh hoàn thành, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings đã xác lập kỷ lục “Bức tranh bằng cát màu lớn nhất Việt Nam”.

Bà Phan Thị Mai Hương, Chủ tịch Công đoàn DIC cho biết, đây là một trong những hoạt động trong “Ngày hội văn hóa truyền thống gia đình DIC”, được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi, gắn kết CBCNV DIC.

Các đội chụp hình cùng bức tranh logo DIC.
Các đội chụp hình cùng bức tranh logo DIC.

Dịp này, Tập đoàn DIC cũng đã phát động CBCNV đóng góp cho vào quỹ an sinh xã hội của DN. Đến thời điểm này, Công đoàn DIC đã thu được hơn 1,5 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được dùng để chăm lo đời sống người lao động của DIC; tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh; phối hợp Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh tổ chức hội chợ và tặng quà cho người nghèo…

Tin, ảnh: THÙY VÂN

 

;
.