Trường THPT Vũng Tàu: Lá cờ đầu trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh

Thứ Hai, 09/12/2019, 16:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/12, Trường THPT Vũng Tàu tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường (9/12/1954 – 9/12/2019).

Phát biểu ôn truyền thống 65 năm thành lập và phát triển, cô Nguyễn Thị Huế, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Vũng Tàu cho biết: Nhà trường đã đào tạo được nhiều thế hệ HS vừa có đức, vừa có tài đang làm việc ở khắp mọi miền đất nước. Có những cựu HS hiện là lãnh đạo cấp tỉnh, cấp huyện. Họ đã góp phần làm rạng danh thêm cho ngôi trường THPT Vũng Tàu, là niềm tự hào của các thế hệ HS đã và đang theo học tại ngôi trường này.

Thầy cô giáo Trường THPT Vũng Tàu thể hiện ca khúc “Nhớ Ơn Thầy Cô” tại lễ kỷ niệm.
Các cựu HS là GV đang công tác tại Trường THPT Vũng Tàu thể hiện ca khúc “Nhớ Ơn Thầy Cô” trong chương trình kỷ niệm.

Trong giai đoạn hiện nay, Trường THPT Vũng Tàu đã tiên phong thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn tỉnh, kiểm tra và đánh giá kết quả học tập theo hướng phát huy năng lực học sinh; thực hiện dạy và học tiếng Anh với người nước ngoài. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động trải nghiệm, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, giáo dục kỹ năng sống… giúp HS phát triển toàn diện cả về tri thức, thể chất và tinh thần. Trường THPT Vũng Tàu luôn giữ vững danh hiệu lá cờ đầu trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Từ năm 2009 đến nay, trường luôn nằm trong top 100 trường  trên toàn quốc có điểm thi ĐH cao…

Với những thành tích đã đạt được, trường THPT Vũng Tàu vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân Chương lao động hạng Nhất (năm 2014), Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc; Bộ Giáo dục, UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Công bố logo chính thức của nhà trường.
Công bố logo chính thức của nhà trường.

 

Cô Nguyễn Thị Huế, Bí thư Chi bộ, Hiệu Trường THPT Vũng Tàu trao giấy chứng nhận và khen thưởng các HS đạt thành tích cao trong cuộc thi “Vườn ươm tài năng” năm 2019-2020 do Giáo sư Toán học Ngô Bảo Châu tổ chức.
Cô Nguyễn Thị Huế, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng THPT Vũng Tàu trao giấy chứng nhận và khen thưởng các HS đạt thành tích cao trong cuộc thi “Vườn ươm tài năng” năm 2019-2020 do Giáo sư Toán học Ngô Bảo Châu sáng lập.

 

Ban Giám hiệu trường THPT Vũng Tàu trao học bổng của các cựu HS cho các HS vượt khó, học giỏi của nhà trường.
Các thế hệ cựu HS  trao 15 suất học bổng của các cựu HS cho các HS tiêu biểu Khối 12 của trường.

Trong chương trình kỷ niệm, Ban Giám hiệu trường THPT Vũng Tàu đã giới thiệu ý nghĩa và công bố logo chính thức của nhà trường. Ban Giám hiệu Trường THPT Vũng Tàu đã trao 15 suất học bổng của các cựu HS cho các HS tiêu biểu Khối 12 của trường; trao thưởng 17 GV có tiết dạy giỏi cấp trường; trao giấy chứng nhận và khen thưởng 5 HS đạt thành tích cao trong cuộc thi “Vườn ươm tài năng” năm 2019-2020 do Giáo sư Toán học Ngô Bảo Châu sáng lập; trao giải và khen thưởng cho các đội thi đạt thành tích cao trong các cuộc thi: “Đua thuyền bằng năng lượng mặt trời”, “Nhảy dân vũ và flashmob”; “Vẽ tranh trên nón lá”.

Tập thể CB,GV-CNV Trường THPT Vũng Tàu chụp hình lưu niệm tại lễ kỷ niệm.
Tập thể CB,GV-CNV Trường THPT Vũng Tàu chụp hình lưu niệm.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.