Những phần quà ý nghĩa cho người nghèo

Thứ Tư, 08/04/2020, 22:21 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với người nghèo trong mùa dịch COVID-19. Ngày 8/4, nhiều DN, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, đã tài trợ nhiều phần quà thiết thực đến với người nghèo.

Anh Nguyễn Văn Nhân, Trưởng nhóm Thiện Sinh trao quà  cho người bán vé số trên địa bàn TT.Ngãi Giao. Ảnh: PHI DŨNG
Anh Nguyễn Văn Nhân, Trưởng nhóm Thiện Sinh trao quà cho người bán vé số trên địa bàn TT.Ngãi Giao. Ảnh: PHI DŨNG

•  Tỉnh Đoàn trao 300 phần quà (gồm gạo, mì gói, thực phẩm thiết yếu, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho người nghèo tại các địa phương: TP.Vũng Tàu, TP.Bà Rịa và các huyện: Đất Đỏ, Châu Đức, Xuyên Mộc trong hai ngày 8 và 9/4. Tổng chi phí do Tỉnh Đoàn vận động các đơn vị, mạnh thường quân.

•  UBMTTQVN huyện Long Điền đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng gồm 10 kg gạo, mì gói... cho những hộ gia dình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Chi phí do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thịnh Phát Toàn Cầu (TP.Bà Rịa) tài trợ.

•  Hội LHPN xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức đã trao tặng 4,8 tấn gạo cho 350 gia đình (25 kg/gia đình) có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, thất nghiệp, người bán vé số trên địa bàn xã. Số gạo này được bà Nguyễn Thị Anh Đào, Chi Hội Trưởng thôn Gio An, xã Suối Nghệ vận động một nhà hảo tâm ở Mỹ tài trợ 4,5 tấn; bà Nguyễn Thị Kim Lan, Chi Hội Trưởng thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ góp 300kg.

•  Từ ngày 6 đến 8/4, các thành viên nhóm Thiện Sinh (TT.Ngãi Giao, huyện Châu Đức) đã kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ để trao tặng 160 phần quà (gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói và 2 khẩu trang vải) cho người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Châu Đức. Cụ thể, xã Quảng Thành 40 phần, Sơn Bình và Xuân Sơn 50 phần, TT. Ngãi Giao 70 phần.

MINH THANH - NGỌC TUYỀN - HOA MAI - PHI DŨNG

;
.