Ứng dụng NCOVI: Thêm tính năng giám sát người cách ly

Thứ Năm, 02/04/2020, 21:35 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 2/4, ứng dụng khai báo y tế tự nguyện NCOVI tiếp tục được bổ sung thêm 2 tính năng mới là giám sát cách ly và quản lý điểm kiểm soát.

Theo đó, người được cách ly đăng ký bằng nhận diện khuôn mặt; vị trí cách ly - có thêm cảnh báo nếu di chuyển quá 100m so với vị trị cách ly; thực hiện điểm danh hằng ngày bằng nhận diện khuôn mặt và được lưu lại trong lịch sử điểm danh trên ứng dụng NCOVI. “Quản lý điểm kiểm soát” - Cho phép người quản lý tạo các tài khoản người kiểm soát thực hiện quét mã QR trên ứng dụng nhằm kiểm soát và phân loại tình trạng của người dân di chuyển ra vào qua các điểm cách ly, điểm kiểm soát như bệnh viện, trường học, công ty..., thành phố, tỉnh.

Như vậy, từ ngày 26/3 đến nay đã có thêm 5 tính năng mới được cập nhật trên phần mềm NCOVI, gồm quét QR Code để kiểm tra tình trạng sức khỏe; mở rộng bản đồ giúp người dùng xem bản đồ thông tin di chuyển các ca F0 trên toàn màn hình; khai báo tiếp xúc cho bản thân hoặc người nhà, phản ánh trường hợp xung quanh mà mình biết có đi từ nước ngoài về hoặc tiếp xúc với trường hợp đi từ nước ngoài về.

LINH ĐAN

;
.