CẢM TẠ

Thứ Hai, 03/08/2020, 10:56 [GMT+7]
In bài này
.

Mẹ chúng tôi là: Cụ Bà HUỲNH THỊ LẬP, sinh năm 1934, do tuổi cao sức yếu, mặc dù đã được con, cháu, anh em nội ngoại và các y, bác sĩ tận tình chăm sóc, cứu chữa nhưng Cụ đã tạ thế vào lúc 15 giờ 10 phút, ngày 29 tháng 7 năm 2020, hưởng thọ 87 tuổi. Tang lễ được tổ chức tại: ấp Thạnh Sơn 2A, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cám ơn: Ban Dân vận Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh; các huyện, thị, thành ủy; Ban Dân vận các huyện, thị, thành ủy; các phòng, ban và các xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Xin trân trọng cám ơn Ban Kinh tế Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Trung ương và các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Xin trân trọng cám ơn các cụ, các ông, các bà, cô dì, chú bác, họ hàng nội, ngoại, các gia đình thông gia, bà con láng giềng, bạn bè thân hữu gần xa đã đến phúng viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa mẹ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, sẽ có nhiều điều sơ suất gia đình xin được cảm thông và lượng thứ.

Thay mặt gia đình
Trưởng nam Nguyễn Văn Độ,
nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Xuyên Mộc
cùng các con cháu
đồng cảm tạ

 

;
.