SCG "Khởi động năm học mới an toàn và vui khỏe"

Thứ Sáu, 11/09/2020, 16:21 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/9, Tập đoàn SCG tổ chức chương trình “Khởi động năm học mới an toàn và vui khỏe” cho gần 300 HS Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh BR-VT.

Đại diện Tập đoàn SCG trao quà cho GV Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh.
Đại diện Tập đoàn SCG trao quà cho GV Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Chương trình đã trang bị cho các em HS những kiến thức căn bản để tự bảo vệ mình trong mùa dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, tăng cường vận động rèn luyện thể lực… Bên cạnh đó, nhằm giúp thầy và trò Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật khởi động một năm học mới an toàn, vui khỏe, Tập đoàn SCG đã hỗ trợ nhà trường khử khuẩn các lớp học, trao tặng dụng cụ thể thao, máy rửa tay tự động, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt cho nhà trường. Ngoài ra, Tập đoàn SCG còn trao 280 phần quà (gồm ba lô, khẩu trang, bánh Trung thu, dụng cụ học tập), 60 suất học bổng cho các em HS, 70 phần quà cho GV; trao 10 nhà giấy Doozypack làm từ bìa các tông tái chế (sản phẩm tiêu dùng đầu tiên thuộc mảng kinh doanh bao bì của SCG) giúp các em HS vừa học vừa chơi. Tổng trị giá quà tặng hơn 180 triệu đồng.

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính là: Xi măng - Vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials), Hóa dầu (SCG Chemicals) và Bao bì (SCG Packaging). SCG hiện có hơn 200 công ty thành viên và khoảng 57.000 nhân viên. SCG sản xuất và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng.

Ngoài ra, SCG còn là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người tại Việt Nam với nhiều dự án ý nghĩa như: Học bổng “Chung một ước mơ - Sharing The Dream”, Chương trình “Đá bóng và Chia sẻ cùng SCG”. Trong năm 2020, trước sự bùng phát của dịch COVID-19, SCG tổ chức chương trình “Khởi động năm học mới an toàn và vui khỏe”, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe thầy và trò trong mùa dịch và giúp đỡ các em HS vững bước tới trường trong năm học mới.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

;
.