Rao bán 500 ngàn đồng/vé xem chung kết hoa hậu Việt Nam tại Vũng Tàu

Thứ Hai, 09/11/2020, 14:47 [GMT+7]
In bài này
.

Dù Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố 2 đêm thi các giải phụ của vòng Chung kết diễn ra tại TP.Vũng Tàu không bán vé, nhưng trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin rao bán vé với mức 500 ngàn đồng/vé.

Ảnh chụp màn hình thông tin rao bán vé mời xem cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tại TP. Vũng Tàu.
Ảnh chụp màn hình thông tin rao bán vé mời xem cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tại TP. Vũng Tàu.

Sáng 9/11, trên fanpage Yêu Vũng Tàu có đăng lời rao bán vé mời xem cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 tại TP.Vũng Tàu ngày 10 và 12/11 với mức giá 500 ngàn đồng/vé kèm số điện thoại liên hệ với người bán.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người thắc mắc thông tin trên thực hư ra sao?

Phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã liên hệ với bà Phan Hoàng Ly, đại diện BTC để tìm hiểu vấn đề này. Bà Ly cho biết, trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại TP. Vũng Tàu có các phần thi phụ gồm: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng diễn ra tại sân khấu Công viên Bãi Trước vào đêm 10 và 12/11. BTC không bán vé mà chỉ phát hành thư mời đến nhà tài trợ là các khách sạn, KDL, điểm tham quan, nhà hàng tham gia tài trợ cho các hoạt động của thí sinh tại TP.Vũng Tàu và UBND TP.Vũng Tàu.

Đến thời điểm này, BTC chưa thống kê được lượng thư mời phát ra nhưng dự kiến sẽ có hơn 5.000 khách được mời xem trực tiếp chương trình mỗi đêm thi.

Về thông tin thư mời được rao bán trên mạng facebook, bà Ly khẳng định đó là thư mời được BTC phát hành miễn phí, sau đó nhận được vé rao bán. “Khi gửi thư mời đến nhà tài trợ, khách mời, BTC cũng đã khuyến cáo sử dụng đúng mục đích để tăng sự trang trọng cho cuộc thi. Vì an ninh cho khách mời và thí sinh, BTC sẽ kiểm soát thư mời và chỉ người có thư mời mới được vào khán đài theo dõi các phần thi”, bà Ly nói.  

CÁT HẢI

;
.