Công ty CP Posco Yamato Vina Steel tặng 2 tivi cho khu cách ly

Thứ Ba, 08/06/2021, 18:33 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 8/6, ông Lee Hyon Ho, Giám đốc Bộ phận Nhân sự và Đào tạo Công ty CP Posco Yamato Vina Steel, thuộc Tập đoàn Posco (KCN Phú Mỹ II, TX. Phú Mỹ) đã đến Ban CHQS TX. Phú Mỹ trao tặng 2 chiếc tivi màn hình phẳng, tổng trị giá 20 triệu đồng để lắp đặt phục vụ nhu cầu giải trí cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly trên địa bàn.

Đại diện Công ty CP Posco Yamato Vina Steeltrai tặng 2 tivi cho các khu cách ly trên địa bàn TX. Phú Mỹ.
Đại diện Công ty CP Posco Yamato Vina Steel trao tặng 2 tivi cho các khu cách ly trên địa bàn TX. Phú Mỹ.

Tại buổi trao tặng tivi, ông Lee Hyon Ho bày tỏ sự cảm phục trước những hành động quyết liệt của chính quyền địa phương trong triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn, giúp Công ty CP Posco Yamato Vina Steel nói riêng và các DN trên địa bàn TX.Phú Mỹ nói chung yên tâm sản xuất. Ông Lee Hyon Ho cho biết, Công ty cũng chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền địa phương về công tác phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, TX. Phú Mỹ hiện có 2 khu cách ly đang hoạt động, trong đó, khu cách ly tại Trường Cao đẳng Quốc tế Vabis (phường Phú Mỹ) đang cách ly 263 người từ nước ngoài về và 21 người trở về từ các vùng có dịch; Khu cách ly tại Sân vận động thị xã (khu phố Song Vĩnh, phường Tân Phước) đang cách ly 63 người trở về từ vùng có dịch. Riêng khu cách ly tại Trường THCS Chu Văn An (xã Sông Xoài) đã lắp đặt đầy đủ cơ sở vật chất, sẵn sàng đón người từ vùng dịch về cách ly tập trung.

Tin, ảnh: NGÔ CHIẾN

;
.